
ระบบการจัดการคุณภาพ
จากที่ COT ได้ประยุกต์ใช้ระบบบริหารคุณภาพ ISO9001: 2000 ทั้งองค์กร ในขอบข่ายบริการที่ปรึกษาวิชาชีพทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม สิ่งแวดล้อม การจัดการ และงานวิชาการอื่นๆ ในกิจกรรมของบริษัทฯ จนได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าวเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2545 แล้วนั้น
ปัจจุบัน COT ได้ทำการปรับปรุงระบบบริหารคุณภาพ รวมถึงคู่มือคุณภาพและเอกสารที่เกี่ยวข้องต่างๆ จาก Version 2000 เป็น Version 2015 ซึ่งได้ประกาศใช้ทั้งองค์กรไปแล้ว เมื่อวันที่ 26-27 มิถุนายน 2560
ทั้งนี้อาจถือได้ว่า COT เป็นบริษัทที่ปรึกษาแห่งแรกของไทยที่เข้าสู่ระบบการบริหารคุณภาพ ISO9001: 2000 และระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001: 2015 ทั้งองค์กร
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
1. ยกระดับมาตรฐานการให้คำปรึกษาและบริการวิศวกรรมให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ
2. บูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ (Efficiency)และประสิทธิผล (Effectiveness) ของงานทุกมิติ
3. พัฒนาศักยภาพและความเชี่ยวชาญของบุคลากร (Competency)ให้ทันต่อเทคโนโลยีและมาตรฐานสากล
4. ขยายตลาดเชิงรุกและสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั้งในและต่างประเทศเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ
5. ส่งเสริมความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนเศรษฐกิจสีเขียว
6. สร้างวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพทั้งภายในองค์กรและกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบงานคุณภาพ
นโยบายคุณภาพ
“มุ่งมั่นให้บริการวิชาชีพด้านวิศวกรรม สถาปัตยกรรม สิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี ตามมาตรฐานสากล ด้วยนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างคุณค่าและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พร้อมพัฒนาระบบการทำงานอย่างต่อเนื่องบนหลักการบริหารความเสี่ยงและความยั่งยืน”

วัตถุประสงค์คุณภาพ
เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามนโยบายคุณภาพ สอดคล้องกับข้อกำหนดระบบการจัดการคุณภาพ
บริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด จึงกำหนดวัตถุประสงค์คุณภาพ ดังนี้


